Khi khách hàng đăng ký chuyển đổi sang nhà cung cấp chữ ký số mới, khách hàng cần lấy chứng thư số và gửi về nhà cung cấp chữ ký số để phía nhà cung cấp nắm được thông tin chi tiết của quý khách hàng.
Sau đây là quy trình hướng dẫn các bước thực hiện lấy chứng thư số khi chuyển đổi nhà cung cấp chữ ký số
Bước 1: Đăng nhập vào token bằng phần mềm của token đó (Ví dụ: VNPT CA – PKI Token Manager hay Vina-CA Token Manager, …)
Bước 2: Chọn xem Chứng thư số để có màn hình dưới như dưới
Bước 3: chọn tab Details và chọn Copy to File
Bước 4: Chọn Next
Bước 5: Chọn như hình dưới và nhấn Next
Bước 6: Đặt tên file theo quy tắc MST.p7b => Nhấn Next
Bước 7: Nhấn Finish để kết thúc
Khi tạo hợp đồng trên RA cho các gói chuyển nhà cung cấp, cần đính kèm chính xác file Cert của khách hàng như hình dưới
Chúc các bạn thành công!