Khi xảy ra hiện tượng không hiện ID Ultraviewer người dùng thử điều chỉnh lại các thiết lập trên phần mềm để nhận lại mã
1. Bạn có đang sử dụng phiên bải Ultraviewer mới nhất
Bạn có thể nhìn trên tiêu đề của phần mềm xem phiên bản bạn đang dùng là UltraViewer 5.0 ,5.1 hay 6.0 . Nếu bạn đang dùng bản cũ, hãy tải lại bản UltraViewer mới nhất tại đây
2. Sửa Cổng kết nối thành “Port 2112”
Các bạn vào menu Thiết lập > Cấu hình , chỉnh ô Cổng kết nối thành Port 2112 rồi tắt phần mềm mở lại xem được chưa.
3. Cấu hình proxy thành “Kết nối trực tiếp qua Internet”
Nếu làm theo hướng dẫn trên vẫn chưa được, xin thử tiếp phương án sau. Bạn thử vào mục Thiết lập > Cấu hình và chọn chế độ Kết nối trực tiếp qua Internet rồi khởi động lại UltraViewer xem đã lấy được ID chưa:
4. Thử khởi động lại máy tính
Hãy thử khởi động lại máy, đôi khi một lỗi lạ không rõ nguyên nhân lại có thể được xử lý đơn giản bằng cách khởi động lại máy tính.
5. Hãy chắc chắn không có thông báo lỗi khi mở phần mềm
Hãy chắc chắn rằng lúc bạn mở phần mềm lên, phần mềm không hiện thông báo lỗi gì. Một số bạn gặp phải thông báo lỗi nhưng chỉ mô tả hiện tượng ID không hiện ra mà không mô tả về thông báo lỗi khiến hướng dẫn trên không có tác dụng.
SĐT: 0975.11.1124
Email: cskh@viettelca.vn
Website: www.viettelca.vn